arrow icon

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN


PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

Tiêu chuẩn giao hàng

standard delivery logo

FREESHIP

- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ

499,000VNĐ

trở lên.

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, MOOIMOM triển khai hình thức giao hàng Online Tiêu chuẩn, sau khi Quý khách hàng đặt hàng thành công xin vui lòng cho phép MOOIMOM Việt Nam được xử lý đơn hàng của khách hàng và xác nhận đơn hàng trong ngày.

Đơn hàng sẽ được gửi đến đơn vị vận chuyển giao hàng đến quý khách sớm nhất, đối với khách hàng tại:

  • Nội thành TP.HCM: Nhận hàng từ 2-3 ngày
  • Ngoại thành (khu vực miền Nam, miền Bắc, miền Trung): Nhận hàng từ 3-5 ngày.

Trong đó, Cước phí vận chuyển cụ thể từng đơn hàng Online của MOOIMOM sẽ được tính như sau:

  • Đối với đơn hàng giá trị thấp hơn 499.000VNĐ: Cước giao hàng Toàn Quốc 40.000VNĐ (không giới hạn trọng lượng đơn hàng)
  • Đối với đơn hàng giá trị từ 499,000 VNĐ trở đi: MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC (không giới hạn trọng lượng đơn hàng)

** Lưu ý:

  • Khu vực Miền Nam bao gồm: Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ,... NẾU CÁC ĐƠN HÀNG RƠI VÀO CUỐI TUẦN (THỨ 7 - CHỦ NHẬT): Thời gian xử lý đơn có thể chậm trễ hơn chút, mong khách hàng thông cảm nhé!
  • MOOIMOM cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo địa chỉ Emai: cs.vn@mooimom.com (8h-22h, tất cả các ngày trong tuần). MOOIMOM cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

2. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện

  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • MOOIMOM sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

** Ghi chú:

  • Thời gian giao hàng và nhận hàng sẽ được tính và bắt đầu từ ngày xác nhận giao hàng, không phải ngày đặt hàng.
  • Đơn hàng có thể mất lâu hơn dự kiến nếu như địa chỉ khách hàng cung cấp không chính xác, không hợp lệ, ở vùng sâu vùng xa, trùng vào các dịp nghỉ Lễ quốc gia, những vấn đề bất khả kháng liên quan đến việc giao hàng, thủ tục hải quan, hoặc các vấn đề khác.