arrow icon

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG


1. Khi nhận hàng, bạn cần lưu ý thực hiện:

  • Chỉ kiểm tra thông tin bên ngoài kiện hàng, không mở hộp và kiểm tra hàng.
  • Sau khi thanh toán và nhận hàng, bạn vui lòng kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà bạn đã đặt mua không, bao bì sản phẩm có bị hư hỏng do quá trình vận chuyển không.

2. Sản phẩm bị lỗi hoặc không bình thường do nhà sản xuất:

  • Xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng, cung cấp thông tin người mua hàng và hình ảnh, clip sản phẩm bị lỗi. Sau khi xác nhận sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ miễn phí đổi sản phẩm mới cho bạn.

3. Điều kiện đổi/trả hàng:

  • Thời hạn đổi/trả các mặt hàng đã mua tại MOOIMOM là 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Hàng đổi/trả phải được đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, bao bì còn nguyên vẹn, còn nguyên nhãn mác. Các sản phẩm đã qua sử dụng, rửa qua với nước sẽ không được xử lý đổi/trả hàng.
  • Sản phẩm thuộc vật dụng cá nhân như áo lót, quần lót, đồ chơi gặm nướu, phụ kiện hút sữa, túi trữ sữa, miếng lót thấm sữa,... vì nguyên nhân vệ sinh cá nhân sẽ không được xử lý đổi hàng.
  • Sản phẩm tiêu hao như kem dưỡng da bụng, kem trị rạn, kem bôi đầu ti,... sẽ không được đổi/trả hàng nếu bao bì đã mở hoặc không nguyên vẹn.
  • Vì nguyên nhân khách hàng không đọc kỹ hướng dẫn, quy định và điều kiện gây ra thiệt hại cho hàng hóa, sẽ không được xử lý đổi/trả hàng.
  • Hình ảnh và sản phẩm thực tế có thể phát sinh sự khác biệt về màu sắc. Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Màu thực tế của sản phẩm dựa trên sản phẩm thực tế.

4. Hướng dẫn đổi trả đối với máy hút sữa MOOIMOM:

Cảm ơn bạn đã lựa chọn Máy hút sữa không dây MOOIMOM M3! Chúng tôi cung cấp bảo hành chính hãng 12 tháng, đảm bảo trải nghiệm sử dụng suôn sẻ và an tâm. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản bảo hành dưới đây để đảm bảo quyền lợi của bạn.

PHẠM VI BẢO HÀNH

  1. Thời gian bảo hành: 12 tháng tính từ ngày mua hàng (căn cứ theo ngày trên đơn hàng).
  2. Phạm vi áp dụng: Chỉ áp dụng cho sản phẩm mua tại các kênh phân phối chính thức của MOOIMOM, bao gồm: Website chính thức: mooimom.vn, Cửa hàng chính hãng trên Shopee / TikTok Shop / Lazada
  3. Nội dung bảo hành: Lỗi phụ kiện và đầu máy, Lỗi sạc pin, Nút bấm, màn hình hiển thị không hoạt động, Không thể khởi động nguồn

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí:

  1. Quá thời hạn bảo hành 12 tháng
  2. Hư hỏng do tác động bên ngoài (rơi vỡ, vào nước/sữa, va đập mạnh)
  3. Mua sản phẩm từ kênh không chính thức
  4. Không cung cấp được hóa đơn mua hàng hợp lệ
  5. Tự ý tháo rời, sửa chữa hoặc thay đổi sản phẩm
  6. Hỏng hóc do sử dụng sai cách (sử dụng sạc pin không đúng với khuyến nghị)

QUY TRÌNH YÊU CẦU & XÁC NHẬN BẢO HÀNH

Để được hỗ trợ bảo hành chính hãng từ MOOIMOM, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  1. Cung cấp thông tin khi yêu cầu bảo hành:

    • Mã số sản phẩm (in trên đầu máy)
    • Hóa đơn mua hàng (mã đơn hàng)
    • Họ tên & số điện thoại người mua
  2. Lưu ý quan trọng:

    • Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng bảo hành cho một thiết bị duy nhất, không thể yêu cầu bảo hành nhiều lần trên cùng một mã đơn.
    • Mọi yêu cầu bảo hành đều được ghi nhận, nếu phát hiện yêu cầu bảo hành bất thường hoặc lặp lại nhiều lần trong thời gian ngắn, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thủ công để đảm bảo tính công bằng.
    • Nếu thông tin đơn hàng và mã sản phẩm không khớp, hoặc có dấu hiệu gian lận, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành sau khi xác minh.

5. Phương thức liên lạc:

  • Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số Hotline: 0768 756 630 (Zalo), Email: cs.vn@mooimom.com, Fanpage: MOOIMOM VIỆT NAM để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm.
  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của bạn hợp lệ.

6. Những câu hỏi thường gặp:

Q: Tôi mua hàng rồi, phát hiện không vừa ý có thể đổi size hoặc màu khác hay không?

A: Thời hạn đổi các sản phẩm bán tại MOOIMOM là 14 ngày kể từ ngày nhận hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. MOOIMOM không cho phép các trường hợp đổi hàng đã qua sử dụng.

Q: Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?

A:

  • Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật, quý khách cần thông báo cho MOOIMOM được biết qua số Hotline: 0768 756 630 (Zalo) hoặc Email: cs.vn@mooimom.com hoặc chat với nhân viên bán hàng trên website www.mooimom.vn hoặc Fanpage MOOIMOM VIỆT NAM trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng. MOOIMOM cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
  • Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.
  • Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.
*Lưu ý: CHÚNG TÔI KHÔNG NHẬN MUA HOẶC THU HỒI SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG